DR'S SECRET T 5 SẢN PHẨM 7.645.000 VĐ

Mặt nạ DR’s Secret Q10 Tất cả những tiện ích trong một chiếc mặt nạ


Mặt nạ DR’s Secret Q10
Tất cả những tiện ích trong một chiếc mặt nạ
Coenzyme Q10
Q10 hoặc Coenzyme Q10 là một loại vitanim hợp chất giúp tế bào phát triển và chữa trị. Khi chúng ta lớn tuổi, Q10 trong da đã bị giảm, làm giảm đi khả năng sinh sản collagen tự nhiên. Việc nuôi dưỡng da với hợp chất Q10 sẽ giúp cải thiện vấn đề chữa trị tế bào, và bảo vệ tế bào từ các tác hại và ảnh hưởng của sự lão hóa của các gốc tự do.
Hạt Nano vàng tinh khiết
DR’s Secret sử dụng vàng có độ tinh khiết 99,99% với chất lượng tốt nhất. hạt Nano vàng được chế tạo với kích thước chỉ bằng 1/2000 lổ chân lông để dể dàng thắm sâu vào lớp hạ bì, thúc đẩy sự phục hồi tế bào và kích thích sản sinh collagen, giúp cho làn da bạn lộ rõ nét trẻ trung và rạng rỡ.
Y – PGA
Sản phẩm được chiếc xuất từ nấm Men Bacillis, Y – PGA có khả năng lưu trữ độ ẩm cao gấp 5 lần so với Hyaluronic Acid. Nó làm da săn chắc, dưỡng ẩm và sáng da. Nó ion hóa vàng, giúp thâm nhập các lớp họa bì cho hiệu quả tái tạo da đạt mức cao nhất.
Những tiện ích được chứng thực
·        Bổ sung collagen để giúp cho làn da được mịn màng và rạng rỡ.
  •   Nuôi dưỡng da với dinh dưỡng và dưỡng ẩm tự nhiên, vì vậy, giảm thiểu việc mở rộng các lỗ chân lông.
  •  Tiếp thêm sức sống cho da với tế bào mới.
  •  Giảm đi sự sản sinh Melanin và làm sáng da.
Kỹ thuật:
Mặt nạ DR’s Secret Q10 được chế tạo bởi collagen các nguồn gốc rõ ràng, là trung gian xuất sắc để giữ và giao nhận thành phần hoạt tính quý giá vào lớp họa bì của da. Khi tiếp xúc, mặt nạ có tính chất dổi mới này “hòa tan” dần dần và kết hợp với làn da của chúng ta, cho phép hấp thụ trực tiếp các thành phần hoạt tính. Trong vòng từ 20 đến 30 phút, độ dày của mặt sẻ giảm từ 2mm xuống còn 1~1.5mm, tỉ lệ thẩm thấu cao khoảng 98%.
Ứng dụng
  • Sau khi rửa sạch, chúng ta sẻ đắp mặt nạ Q10 lên khắp mặt. 
  • Đắp trong vòng 20 đến 30 phút.
  • Sau khi sử dụng, bạn có thể rửa sạch bằng nước hoặc dùng toner của DR’s Secret. 
  • Để đạt hiệu quả cao hơn, chúng ta có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm của DR’s Secret sau khi rửa sạch.
Hướng dẫn sử dụng
  •   Đối với người mới sử dụng lần đầu, sử dụng 2-3 ngày, trong 7 ngày liên tiếp để đạt được 78% hiệu quả cho da, sau đó sử dụng 1-2 lần mỗi ngày để duy trì trình trạng cải thiện của da. 
  •   Đảy nhanh quá trình trị bệnh, cháy nắng hoặc điều trị laser, sử dụng mặt nạ 2-3 tuần 1 lần.
Lưu ý
Lần đầu sử dụng chỉ có thể có cảm giác hơi nóng trên khuôn mặt của mình, đó là chuyện bình thường. Nhưng nếu bạn cảm thấy ửng đỏ mặt hoặc ngứa ngáy trên khuôn mặt của bạn, lập tức ngưng sử dụng sản phẩm. chúng tôi cũng khuyên người mới sử dụng nên kiểm tra trước khi sử dụng nếu làn da của bạn dị ứng với vàng.
Mặt nạ DR’s Secret Q10
Từ thời cổ đại vàng được khắp nơi chấp nhận như một giải pháp trị liệu sắc đẹp hiệu quả. Thời hiện đại ngày nay, khoa a liễu đã sử dụng vàng để cấp ghép kích thích collagen, làm cho da khỏe mạnh, hiện nay mặt nạ Q10 của DRs Secret chiếm 99,99% hạt nano vàng để cho chúng ta hấp thụ được các lợi ích của vàng một cách tiết kiệm nhất ; tạo cho làn da bạn sự rực rỡ, trẻ trung mỗi khi sử dụng .
Ngững trải nghiệm về tiện ích trong một tấm mặt nạ
  •  Hạt nano giúp chữa trị hiệu quả 78% các vấn đề về da, giúp cho săn chắc hơn, mịn màng và rạng rỡ hơn .
  • Coenzyme Q10 giúp sản sinh collagen và chữa trị tế bào .
  •  Y-PGA bổ sung dưỡng ẩm gấp 5 lần, trả lại sự mèn mại và trẻ trung cho làn da
LH: ph.TRỊNH HÙNG VĨ 0938 336 663